મધર્સ ડે / Mother’s day

“દાદીમા” ફિલ્મનુ (૧૯૬૬) મન્નાડે અને મહેન્દ્ર કપુર ના સ્વરમા મજરુહ સુલ્તાનપુરીનુ આ ગીત ખાસ “મધર્સ ડે” પર

उसको नहीं देखा हमनें कभी
पर इसकी ज़रुरत क्या होगी
ए माँ तेरी सूरत से अलग
भगवानकी सूरत क्या होगी
इंसान तो क्या देवता भी
आंचलमें पले तेरे
है स्वर्ग इसी दुनियामें
कदमों के तले तेरे
ममता ही लुटाये जिसके नयन
एसी कोइ मूरत क्या होगी
ए माँ तेरी सूरत से अलग
भगवानकी सूरत क्या होगी
क्यों धूप जलाये दुखोकी
क्यों गमकी घटा बरसे
ये हाथ दुआओं वाले
रहेते सदा सरपे
तु है तो अंधेरे पथमें हमें
सूरजकी ज़रूरत क्या होगी
ए माँ तेरी सूरत से अलग
भगवानकी सूरत क्या होगी
कहेतें है तेरी शानमें जो
कोइ उंचे बोल नहीं
भगवान के पासथी माता
तेरे प्यार का मोल नहीं
हम तो यही जाने तुझसे बडी
संसार की दौलत क्या होगी
ए माँ तेरी सूरत से अलग
भगवानकी सूरत क्या होगी

સાથે મને ખુબ પસન્દ પડેલ આ ગીત પણ માણો…

6 Comments »

  1. indravadan g.vyas said

    the first song is an all time hit,popular and great tribute song for mother,MAATA.
    the second one is also going to be the everlasting song.i liked both of them.great selection,binaben…
    thanks,
    indravadan g vyas

  2. Ramesh Patel said

    Enjoyed the variety on this special Day.
    Thanks and like to share to add one moreon this
    ocassion.

    Mother
    GOD has given a gift to a mankind.
    To make a difference in life with a mind.
    World is running with desires and dreams.
    Inspirations emerges from various streams.
    Somebody do something with meaningful way.
    Ability makes a base for the play.
    A child and mother, playing with pleasure.
    Innocent eyes sharing a divine treasure.
    Who makes a difference in LIFE?I thought.
    Mother!I realised your potential for that.
    Life is a struggle, world looks as puzzle.
    Mother is a real architect,to solve trouble.
    Emotions and love lay foundations for today.
    Gives us the wisdom, to welcome great days.
    Fourteenth MAY,on mother!s day,
    Thanks for showing a way.
    Dear MOM,obliges the universe,
    Accepting our pray and saying us HAY.

    Rameshchandra J. Patel (Aakashdeep)

  3. Sweta Patel said

    Life is a struggle, world looks as puzzle.
    Mother is a real architect,to solve trouble

    Very nice poetry of Shri Ramesh Patel(Aakashdeep)

    and
    Thanks for showing a way.
    ,,,,,,i.e sharing a such nice poem.

    Sweta Patel

  4. મા અને જૂના દિવસો બધું યાદ કરાવી દીધું. આટલું મધુર ગીત કે વારંવાર સાંભળવાનું મન થાય. ધન્યવાદ.

  5. ba ane juna gito yad karavi didha dhanyavad
    બા

    બા તારા પ્રેમ ને તોલે આવે ના કોઇનો પ્રેમ,
    બા તુ પ્રેમ નો દરિયો,હુ ઝરણૂ માત્ર પ્રેમનુ,
    બા તારી વાત મા છે પ્રેમ,તારી આખમા પ્રેમ,
    તે આપ્યો છે મને કાયમ પ્રેમ,પ્રેમ પ્રેમ…!
    બા તે વેદના સહી તુ લાવી મને આ સસાર મા,

    મારા બચપન મા બા

    તુ ઉદાસ હોય તોય મને હસો હસો કહી હસાવ્યો,
    તુ જાગી અને મને હાલા વાહલા કરી સુવડાવ્યો,
    તુ ભુખી રહી અને મને કોળીયે કોળીયે જમાડ્યો,
    તે ચાલતા ય મને ડગલે ને પગલે સીખવાડીયુ ,
    તે મને સારા નરસાની રીતભાત મને સીખવાડી,
    તુ મારી ઉદાસીમા ઉદાસ ને મારી ખુસીંમા ખુસતુ,

    તારા બુઢાપા મા બા

    તે આપી મને આ સસારમા ખુબ ખુસી અને આજ તારી એકલતા ની વાત આવી,
    તે આખી જીદગી મને સાથ આપી ના તને કોઇ દિવસ મજબુરી ના વચ્ચે આવી,
    બધા પાસે કામજ કામ,ના કોઇ સાથ બાને આપે,મને મારી ઓફિસ વચ્ચે આવી,
    બા તારી સામે કે ના તારી વચ્ચે ના આવવા દહીસ કદીય હુ હવે ઓફિસ ઓફિસ,

    તારા પ્રેમ નુ કરજ થાય અવડુયે મોટુ મોટુ કે,
    મારા ચામડી ના જુતા બનાઉ તોઇ પડૅ ઑછુ,
    બા તારા ચરણૉ મા સ્વર્ગ છે આ પુરા સસારનુ,
    બા તારુ સ્થાન મારા માટૅ ભગવાન કરતાય મોટુ,

    –ભરત સુચક

  6. […] Mothers Day to all the […]

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

Leave a Reply

